Đà Nẵng

Du lịch Hạ Long là dịp để quý khách chiêm ngưỡng sự kì thú của thiên nhiên với những mỏm đá chênh vênh giữa biển như hòn Gà Chọi, hòn Trống Mái,.. những hang động như hang Sửng Sốt, hang Trinh Nữ,… Một lần đến với Hạ Long bạn sẽ có cảm nhận nơi đây không khác gì một bảo tàng thiên nhiên khổng lồ với những hang động nguyên sơ huyền ảo cùng với văn hóa lịch sử mới mẻ, hấp dẫn. Khi đã bắt đầu chuyến du lịch Hạ Long, bạn sẽ quên hết thời gian, mê mẩn không muốn về.
01.
24-09-2019
TP.HCM – HÀ NỘI – CHÙA BÁI ĐÍNH – TRÀNG AN (Ăn trưa, chiều)
Quý khách tập trung tại Sân bay Tân Sơn Nhất – ga nội địa, quầy Vietravel. HDV làm tục cho Quý Khách đáp chuyến bay đi Hà Nội
Xe đón khách tại sân bay Nội Bài – Hà Nội tiếp tục di chuyển đến Ninh Bình. Đoàn tham quan :
– Chùa Bái Đính – Là một quần thể chùa với nhiều kỷ lục Việt Nam như chùa có diện tích lớn nhất, tượng phật bằng đồng lớn nhất, nhiều tượng Phật La Hán nhất…
– Khu Du Lịch Tràng An – thắng cảnh nổi bật ở khu vực Đông Nam Á và trên thế giới với hệ thống dãy núi hình tháp hùng vĩ, hang động hyền bí, sông nước thanh tĩnh đan xen những di tích lịch sử đền, chùa, miếu linh thiêng. Năm 2014, Quần thể danh thắng Tràng An đã vinh hạnh vào danh mục di sản Văn hóa và Thiên nhiên của Thế giới. Đoàn tham quan tuyến số 3 này sẽ đi qua đền Trình, hang Mây, hang Địa Linh “hang dài nhất ở Tràng An 1.000m”, hang Vân, đền Thánh Quý Minh, Hành cung Vũ Lâm “nơi thờ các vị tướng nhà Trần đánh quân Nguyên Mông lần thứ 2”.
Đoàn dùng buổi chiều và nghỉ đêm tại Ninh Bình.
Xem thêm
02.
25-09-2019
NINH BÌNH – HẠ LONG (Ăn sáng, trưa, chiều)
Xe đưa Quý khách khởi hành đi Hạ Long Quý khách ra bến tàu, xuống tàu du ngoạn, khám phá:
– Vịnh Hạ Long – Thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và vô cùng sống động, được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên Thế giới năm 1994.
– Động Thiên Cung – là một trong những động đẹp nhất ở Hạ Long. Vẻ đẹp nguy nga và lộng lẫy bởi những lớp thạch nhũ và những luồng ánh sáng lung linh.
Từ trên tàu ngắm nhìn các hòn đảo lớn nhỏ trong Vịnh Hạ Long: Hòn Gà Chọi, Hòn Lư Hương.
Nghỉ đêm tại Hạ Long
Một số lựa chọn dành cho Quý khách muốn khám phá thêm Hạ Long (chi phí tự túc):
– Lựa chọn 1:  Tham quan Sun World Ha Long Park trên Núi Ba Đèo bằng cáp treo Nữ Hoàng), trải nghiệm vòng quay mặt trời, tham quan vườn Nhật, khu trưng bày tượng sáp, khu vui chơi trẻ em.
– Lựa chọn 2: Xem Múa rối nước Hoa Sen Hạ Long – Đây là một loại hình nghệ thuật sân khấu dân gian truyền thống độc đáo, một sáng tạo đặc biệt của người Việt, chỉ có duy nhất ở Việt Nam, qua những tiết mục múa rối, khán giả sẽ được dẫn dắt vào một thế giới tưởng tượng phong phú, tìm hiểu về truyền thuyết và sự ra đời tên gọi Vịnh Hạ Long.
Xem thêm
03.
26-09-2019
HẠ LONG – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, tự túc ăn tối)
Xe đưa Quý khách khởi hành về Hà Nội, trên đường tham quan
– Núi Yên Tử: Thắng cảnh thiên nhiên còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử với mệnh danh “đất tổ Phật giáo Việt Nam”.
Sau đó đoàn đi cáp treo để đến với:
– Chùa Hoa Yên – Ngôi chùa to và đẹp, nằm trên lưng chừng núi ở độ cao 516m, thăm Tháp Tổ (chi phí cáp treo tự túc).
Tiếp tục khởi hành về Hà Nội, buổi chiều Quý Khách tự do khám phá Hà Nội hoặc lựa chọn một trong hai chương trình sau (chi phí tự túc):
· Lựa chọn 1: xem chương trình “Tứ Phủ” – vở diễn là một chuyến du hành vào cõi tâm linh ấn tượng với sự kết hợp những nét đẹp đầy tinh tế. Quý khách sẽ được phiêu trong những màn trình diễn lên đồng đầy ấn tượng kết hợp với sự sắp đặt, âm thanh, ánh sáng mang đến những cảm nhận đầy đủ về một không gian tâm linh sống động.
· Lựa chọn 2: trải nghiệm massage bấm huyệt kiểu Việt Nam truyền thống tại Spa Sen Garden, ít nhất 75 phút gồm các công đoạn tắm trắng, massage, bấm huyệt, sau đó dùng bữa nhẹ buffet mini gồm 10 món nhẹ + nước uống, chè
* Ghi Chú : Bữa ăn chiều Quý khách tự túc. Nghỉ đêm tại Hà Nội.
Xem thêm
04.
27-09-2019
HÀ NỘI – TP.HCM (Ăn sáng, trưa)
Dùng bữa sáng xong xe đưa Quý khách dạo quanh :
– Hồ Hoàn Kiếm ngắm Tháp Rùa, Đền Ngọc Sơn, Cầu Thê Húc.
– Lăng Hồ Chủ Tịch – tham quan và tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp của vị cha già dân tộc tại Nhà Sàn Bác Hồ, Bảo Tàng Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột. (không viếng vào thứ 2, thứ 6 hàng tuần và thời gian bảo trì định kì hàng năm 15/6-15/8)
Sau đó xe đưa quý khách tham quan mua sắm tại
– Vincom Mega Mall Royal City (chi phí tự túc) – là quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế. Không chỉ là nơi thỏa mãn nhu cầu mua sắm lớn nhất cả nước mà còn là khu vui chơi giải trí độc đáo, với nhiều trò chơi hấp dẫn
Xe đưa Quý khách ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay về Tp.HCM.
Chia tay Quý khách và kết thúc chương trình du lịch tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm

Xem nội dung đầy đủ tại: https://travel.com.vn/tourNDSGN104-033-240919VJ-V-F/ha-noi-trang-an-bai-dinh-ninh-binh-yen-tu-ha-long-royal-city-tour-mua-ngay-thu-he%CC%A3n-uo%CC%81c.aspx
Nguồn: travel.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *